การรับประกันสินค้า

ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน
ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน

ท่านตกลงที่จะปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมดเมื่อดำเนินการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มของเรา รวมถึง:
  • วิธีการชำระเงิน
    • ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ผ่านช่องทางที่ระบุ ได้แก่ การโอนเงิน, บัตรเครดิต/เดบิต, หรือระบบ e-Wallet ที่รองรับ
    • ระบบจะยืนยันการชำระเงินหลังจากได้รับหลักฐานการโอนหรือการชำระเงินเรียบร้อย
  • การคืนเงินและการยกเลิกคำสั่งซื้อ
    • การคืนเงินสามารถทำได้ในกรณีที่สินค้าไม่ตรงตามคำสั่งซื้อ หรือสินค้ามีปัญหาที่ไม่สามารถใช้งานได้
    • การยกเลิกคำสั่งซื้อสามารถดำเนินการก่อนสินค้าถูกจัดส่ง โดยลูกค้าต้องติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า
  • เงื่อนไขการยืนยันคำสั่งซื้อ
    • คำสั่งซื้อจะถูกดำเนินการเมื่อได้รับการยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยเท่านั้น
    • ในกรณีที่พบข้อมูลการชำระเงินไม่ถูกต้องหรือมีข้อผิดพลาด การจัดส่งอาจล่าช้าจนกว่าปัญหาจะได้รับการแก้ไข
  • ระยะเวลาการคืนเงิน
    • การคืนเงินจะดำเนินการภายใน 7-14 วันทำการ โดยผ่านช่องทางเดียวกับที่ใช้ชำระเงิน
  • ความปลอดภัยของการชำระเงิน
    • ระบบการชำระเงินได้รับการป้องกันด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูง ลูกค้าควรเก็บรักษาข้อมูลการชำระเงินเป็นความลับ
  • การเปลี่ยนแปลงข้อตกลง
    • ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า / เคลมสินค้า  (ตัวอย่าง)
นโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า เป็นสิ่งที่คุณควรแจ้งให้ลูกค้าทราบทั้งก่อนและหลังการสั่งซื้อ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีหัวข้อดังนี้เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าตัวใหม
ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับสินค้า แล้วพบปัญหาสินค้า ชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งเป็นอาการมาจากความผิดพลาดของผลิตภัณฑ์ จะสามารถเปลี่ยนตัวใหม่ให้ได้
หมายเหตุ
1.กรณีเปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ จะสามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นเดียวกันเท่านั้น กรณีที่สินค้าไม่มีให้เปลี่ยนทางร้านจะทำเป็นการคืนเงินให้กับลูกค้า
2.สินค้าที่จะทำการเปลี่ยน จะต้องมีอุปกรณ์ครบ สินค้าจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ 


หากสินค้า ไม่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้า 

สินค้าที่ไม่ได้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ มีสภาพดังต่อไปนี้
สินค้า มีการชำรุด หล่น แตก หัก บุบ ไหม้ งอ ร้าว อุปกรณ์หายไป มีรอยขีด ข่วน 
สินค้าที่เสียหายจากการซ่อมแซ่ม หรือดัดแปลง ไม่ถูกต้อง
สินค้าที่ชำรุดเสียหายจากภัยธรรมชาติ เช่น ฟ้าผ่า ไฟตก น้ำท่วม ไฟไหม้ 
สินค้าที่เสียหายเกิดจากการเก็บรักษาไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบน้ำ , คราบสนิม

กรณีที่ซื้อสินค้าไปแล้ว ไม่พอใจกับสินค้า หรือเกิดจากความผิดพลาดของลูกค้าเอง ทางร้านจะไม่สามารถรับเปลี่ยนสินค้าให้ทุกกรณี

เงื่อนไขการเคลมสินค้า

หากหลังจากได้รับสินค้าไปแล้ว เกิน 7 วัน จะต้องส่งเคลมตามเงื่อนไขของบริษัท 

กรณีถ้าหากไม่สามารถซ่อมได้ หรือ กรณีสินค้าจะต้องทำการเปลี่ยน ทางร้านจะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน

กรณีที่จะต้องเป็นการเปลี่ยนสินค้า แล้วสินค้ารุ่นเดียวกัน ไม่มีของ จะทำการเปลี่ยนแปลงเป็นรุ่นใกล้เคียงกันได้ หรือ ที่ดีกว่าเดิม ในส่วนที่เปลี่ยนเป็นรุ่นที่ดีกว่าเดิม ลูกค้าจะต้องเป็นผู้จ่ายเงินส่วนต่างเพิ่มเอง โดยที่ทางร้านจะแจ้งให้ทราบก่อน หากไม่ต้องการ ทางร้านจะสามารถคืนเงินให้ได้ภายใน 7-14 วัน 

ในการส่งสินค้าแล้วเกิดการชำรุดเสียหาย 

กรณีที่ทางร้านเป็นผู้จัดส่งไปให้ลูกค้า และเกิดความเสียหาย ทางร้านจะเป็นผู้รับผิดชอบ โดยที่ลูกค้าสามารถส่งคืนกลับมาให้ทางร้านได้เลย 

กรณีที่ลูกค้าส่งคืนกลับมาให้ที่ร้าน และเกิดความเสียหาย ทางร้านจะไม่เป็นผู้รับผิดชอบ ทุกกรณี

ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เงื่อนไขการรับประกัน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำแนะนำ
หากเป็นการส่งสินค้า ทางร้านค้าแนะนำให้ลูกค้าถ่ายวิดีโอทุกครั้งในการแกะสินค้า เพื่อความรวดเร็วในการเปลี่ยนสินค้า

กรณีส่งสินค้ากลับมา ทางร้านขอแนะนำให้ลูกค้าทุกท่านแพ๊คสินค้าและทำการห่อบับเบิ้ลทุกครั้ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FACEBOOK : CHIANGRAI TECHNOCOM

LINE ศูนย์ บริการ: @TECHNOCOMSV
LINE สำรอง : @TECHNOCOM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ